ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 37 คน )
เพศ
ชาย
62.50%
หญิง
37.50%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
39.53%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
27.91%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
18.60%
อื่นๆ
13.95%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
16.22%
พอใจมาก
24.32%
ปานกลาง
18.92%
พอใจน้อย
18.92%
พอใจน้อยที่สุด
21.62%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
19.51%
พอใจมาก
21.95%
ปานกลาง
19.51%
พอใจน้อย
19.51%
พอใจน้อยที่สุด
19.51%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
23.33%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
19.23%
พอใจมาก
23.08%
ปานกลาง
19.23%
พอใจน้อย
19.23%
พอใจน้อยที่สุด
19.23%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
17.39%
พอใจมาก
21.74%
ปานกลาง
21.74%
พอใจน้อย
17.39%
พอใจน้อยที่สุด
21.74%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
21.05%
พอใจมาก
21.05%
ปานกลาง
21.05%
พอใจน้อย
21.05%
พอใจน้อยที่สุด
15.79%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
19.05%
พอใจมาก
23.81%
ปานกลาง
19.05%
พอใจน้อย
19.05%
พอใจน้อยที่สุด
19.05%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีค่ะ